Tất tần tật về áo thun polo mà bạn chưa biết

Bạn đã biết rõ áo thun polo là gì hay chúng có nguồn gốc từ đâu và những kiểu dáng áo polo phổ biến nào chưa? Đừng lo hãy để Thiên Bằng giúp bạn hiểu rõ hơn về kiểu dáng áo thun polo đang vô cùng được yêu thích bởi các tín đồ thời trang, và đừng bỏ lỡ những cách phối đồ với áo polo cực thời trang để giúp mình trông thật hoàn hảo tự do thể hiện cá tính riêng.

Áo thun polo là gì?

Áo thun polo là kiểu áo thun có một số đặc trưng như cổ áo gấp và có cúc bấm ở giữa cổ áo. Nó được sử dụng nhiều nhất làm áo đồng phục hoặc phục vụ cho các hoạt động ngoài trời như golf hoặc tennis, Team Building. Áo polo được làm từ nhiều loại chất liệu như vải cotton, polyester hoặc các chất liệu tốt khác.

Áo thun Polo với thiết kế cực bắt mắt

Lịch sử ra đời của áo thun polo

Áo thun polo được gắn liền với môn thể thao Polo, một trò chơi giữa hai đội đánh với một quả bóng và cổ động viên. Áo thun polo đã được sử dụng cho đầu tiên bởi các cổ động viên trong môn thể thao này tại Pháp vào những năm giữa 1800 và 1900.

Từ đó, nó đã trở thành một trong những mẫu áo thun phổ biến nhất trên toàn thế giới và được sử dụng cho cả mục đích thể thao và trang phục hằng ngày. Áo thun polo được coi là một trong những mẫu áo thun cổ điển và vẫn được ưa chuộng cho sự dễ dàng và tự nhiên của nó.

Ưu điểm mà áo thun polo mang lại

Có rất nhiều ưu điểm của áo thun polo, bao gồm:

  1. Thoải mái: Áo thun polo là một mẫu áo thun rất thoải mái và tự nhiên, giúp cho người mặc cảm thấy tự do hơn trong mọi cử chỉ và vận động
  2. Dễ dàng mặc: Áo thun polo là một trong những mẫu áo thun dễ mặc nhất và có thể được kết hợp với nhiều loại quần và giày khác nhau.
  3. Phù hợp cho nhiều hoạt động: Áo thun polo có thể được sử dụng cho cả các hoạt động ngoài trời và hoạt động trong nhà, vì vậy rất phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
  4. Bền màu: Áo thun polo thường được làm từ chất liệu bền màu, nên có thể giữ được màu sắc tươi sáng trong thời gian dài.
  5. Dễ bảo quản: Áo thun polo rất dễ bảo quản và có thể giặt với các quần áo khác trong máy giặt mà không lo bị phai màu.
  6. Phù hợp với mọi đối tượng: Áo thun polo là mẫu áo thun unisex, vì vậy phù hợp với mọi người, không phân biệt giới tính và độ tuổi.

Những form áo polo phổ biến nhất hiện nay

Dù dù đã hiểu rõ áo thun polo là gì với những đặc điểm dễ nhận biết như cộc tay và có cổ bẻ. Nhưng áo thun polo nam cũng có những kiểu dáng thiết kế nhất định nhằm thể hiện phong cách, cá tính riêng và đặc biệt giúp che đi khuyết điểm và tôn lên vóc dáng của người mặc.

1. Áo polo form classic-fit

Áo polo form classic-fit là một mẫu áo thun polo có kiểu dáng truyền thống, với kích thước cổ áo và tay áo khá rộng và thoải mái. Từ classic-fit có nghĩa là “phù hợp với khuôn mẫu truyền thống” và tạo ra một hình dáng trực quan với sự thoải mái cho người mặc. Áo thun polo classic-fit thường rất phù hợp với những người muốn tạo ra một hình ảnh truyền thống và lịch sự.

2. Áo polo form regular-fit

Áo polo form regular-fit là một mẫu áo thun polo có kiểu dáng phù hợp với mọi form dáng. Từ regular-fit có nghĩa là “phù hợp với mọi kiểu dáng bình thường” và cho phép cho người mặc cảm thấy thoải mái khi mặc nhất có thể. Kiểu dáng áo polo này này phù hợp với những người sở hữu thân hình cân đối hoặc hơi gầy giúp tôn dáng, che đi khuyết điểm trên cơ thể và thể hiện cá tính riêng của mình.

3. Áo polo form slim-fit

Đây là kiểu áo thun polo có form ôm sát cơ thể ở ngực, eo và vai. Với những người sở hữu thân hình hơi gầy, kiểu dáng áo polo này sẽ giúp che đi khuyết giúp vóc dáng trông đầy đặn và khỏe mạnh hơn. Ngược lại với người có thân hình cơ bắp cân đối kiểu dáng này sẽ giúp khoe trọn body cực hoàn hảo của phái mạnh.

Thiên Bằng – Địa chỉ đặt may áo thun polo giá rẻ, chất lượng tốt tại Hà Nội

Thiên Bằng là địa chỉ đặt may áo thun polo uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, chúng tôi có sẵn những kiểu dáng áo polo chất liệu cao cấp với kiểu dáng sang trọng, tinh tế đều nhận được sự yêu thích và lựa chọn bởi cả khách hàng nam và nữ.

Chúng tôi là địa chỉ uy tín giúp quý khách lựa chọn được những kiểu áo polo chính hãng chất liệu cao cấp, phù hợp để sử dụng đi chơi hoặc đi làm công sở. Thiên Bằng cũng luôn ra mắt những bộ sưu tập theo mùa dành cho cả nam và nữ nữ với thiết kế thế phù hợp dành cho cho dân văn phòng và công sở, giúp các bạn luôn tự tin với vẻ ngoài của mình trong mỗi ngày đi làm.

Hy vọng với những gợi ý trên của Xưởng may Thiên Bằng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về áo thun polo và hiểu hơn để lựa chọn được những kiểu dáng áo polo phù hợp với vóc dáng cơ thể, nhằm che đi những khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm của bản thân mình.

Thông tin liên hệ:

  • Website: thienbang.com
  • Phone: 0981.056.066 – 0982.467.835
  • Address: Số 19, ngách 20/10 đường Phú Minh – P. Minh Khai – Q, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Xem bản đồ)

>> Xem thêm:

Tất tần tật về kiểu dáng, chất liệu và cách giặt của áo thun cộc tay

Khám phá những mẫu áo polo cao cấp HOT nhất 2023

2 bình luận về “Tất tần tật về áo thun polo mà bạn chưa biết

Bình luận về bài viết này