Tìm hiểu về giày vải bảo hộ lao động uy tín tại Thiên Bằng

Việc trang bị giày vải bảo hộ lao động trong lĩnh vực ngành nghề lao động và sản xuất là điều rất cần thiết. Bởi đây là cách giúp người lao động tránh được những rủi ro tai nạn lao động và đảm bảo sự an toàn cho đôi chân của mình. Do đó, để hiểu rõ hơn về giày vải bảo hộ lao động, hãy cùng bảo hộ lao động Thiên Bằng theo dõi nội dung dưới đây nhé!

Giày vải bảo hộ lao động là gì?

Giày vải bảo hộ lao động là loại giày bảo hộ có thiết kế nhẹ nhàng và đa năng. Giày được làm từ những chất liệu vải được chọn lọc kỹ càng nên rất bền và chắc chắn. Nhờ ưu điểm đó mà giày vải bảo hộ có thể sử dụng trong các lĩnh vực, ngành nghề như: hóa chất, sản xuất, dệt may,…

Để có được những mẫu giày vải bảo hộ chất lượng nên giày cần được sử dụng các vật liệu siêu nhẹ. Mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, dễ vệ sinh khi sử dụng. Đồng thời, giày vải có thể kết hợp với quần áo bảo hộ lao động khác nhau, mang đến sự đồng bộ và chuyên nghiệp.

Cấu tạo của giày vải bảo hộ lao động

Giày vải bảo hộ lao động được cấu tạo bao gồm:

Phần trên giày

Phần trên của giày được làm bằng những chất liệu vải sợi cao cấp. Kết hợp với lớp lót thoải mái, mỏng nhẹ và thấm mồ hôi. Còn chất liệu vải mềm mại, vừa vặn với đôi chân. Giữ cho đôi chân luôn thoáng mát và thoải mái.

Phần đế giày

Giày vải bảo hộ lao động có phần đế được làm bằng cao su, giúp bạn tự tin di chuyển trong những ngày mưa mà không lo trơn trượt.

Hơn nữa, giày vải với đế chống trượt có thể tăng độ bám và ma sát với những nơi có bề mặt trơn trượt. Đế còn có khả năng chống uốn cong, cho độ linh hoạt khi di chuyển rất tốt.

Miếng lót giày

Là miếng đệm lót đế giày giúp người dùng cảm thấy êm ái, thoải mái hơn khi phải di chuyển và làm việc liên tục.

Ưu điểm nổi bật của giày vải bảo hộ lao động

Hiện nay, giày vải bảo hộ đang là mẫu sản phẩm bán chạy nhất trong các loại giày bảo hộ. Vì sản phẩm này sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

– Giày được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, dễ phối đồ.

– Dây giày tiện lợi giúp cố định đôi chân, di chuyển thoải mái.

– Sản phẩm được làm từ chất liệu vải mềm, tạo độ êm tối đa và không bị bí trong quá trình sử dụng.

– Đế giày làm từ cao su tổng hợp nên sản phẩm có độ bền cao.

– Có khả năng chống nắng và chống bụi bẩn khá tốt.

– Sản phẩm được tin dùng bởi nhiều đối tượng, nhiều ngành nghề khác nhau.

Thiên Bằng – Địa chỉ cung cấp giày vải bảo hộ giá rẻ, uy tín hàng đầu 2023

Bảo hộ lao động Thiên Bằng với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giày bảo hộ lao động uy tín, giá rẻ hàng đầu trên thị trường. Nếu quý khách đang có nhu cầu đặt mua giày bảo hộ lao động tại Thiên Bằng, vui lòng liên hệ ngay tới chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất!

Thông tin liên hệ Bảo hộ Thiên Bằng:

Xem thêm:

Giày bảo hộ lao động là gì? Cấu tạo của giày bảo hộ như thế nào?

Mua giày bảo hộ bình dương GIÁ RẺ, UY TÍN 2023 ở đâu

Giày bảo hộ cao cấp nhập khẩu GIÁ CỰC TỐT 2023

Bình luận về bài viết này