Những vấn đề cần tìm hiểu về quần áo dùng trong phòng sạch

Tại các  khu công nghiệp điện tử, khu chế xuất thì những bộ quần áo phòng sạch không hề xa lạ trong từng công đoạn làm việc. Loại quần áo bảo hộ này vô cùng quan trọng, nó là trang phục không thể thiếu trong các ngành công nghiệp liên quan đến điện tử hay chế biến thực phẩm,….vv Việc trang bị loại trang phục này dành cho người công nhân sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả công việc của cả một tập thể

quần áo phòng sạch | Đồ phòng sạch tiêu chuẩn châu Âu
1. Đặc điểm, tính năng của quần áo dùng trong phòng sạch
+ Chất liệu của quần áo phòng sạch:
Quần áo dùng trong phòng sạch với chất liệu vải dệt kết hợp từ các sợi Polyester chống xổ lông với các sợi chống tĩnh điện. Trong các loại sợi chống tĩnh điện, loại sợi được ưa dùng nhất hiện nay là sợi carbon chống tĩnh điện.

+ Tính năng của quần áo dùng trong phòng sạch

Với chất liệu sợi chống tĩnh điện như vậy, quần áo dùng trong phòng sạch giúp loại bỏ các hạt tĩnh điện tránh làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử trong quá trình làm việc tiếp xúc với các thiết bị đó. Hơn thế, quần áo dùng trong phòng sạch vải tự nó không gửi bụi, không có bụi, mặc thoải mái, độ kháng khuẩn và gột rửa tốt, chống uốn, chịu mài mòn và các tài sản khác, hạn chế đến mức tối đa sự gây ô nhiễm trong phòng sạch như trong ngành y tế, sản xuất chất bán dẫn, dược phẩm, phòng thí nghiệm.

Thiết bị phòng sạch uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện là thiết bị bảo hộ lao động tối cần thiết trong điều kiện làm việc với yêu cầu chống tĩnh điện khắt khe.

2. Một bộ đồng phục dùng trong phòng sạch gồm những gì?
Bộ đồng phục dùng trong phòng sạch bao gồm giày ống, tạp dề, khẩu trang, bộ quần áo liền nhau, mũ trùm đầu…

Thiết bị phòng sạch uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

3. Đặt may quần áo dùng trong phòng sạch ở đâu?

Công ty cổ phần quốc tế Thiên Bằng là công ty chuyên may Quần áo bảo hộ lao động, trong đó có quần áo dùng trong phòng sạch, chống tĩnh điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động trong điều kiện môi trường phòng sạch.

Nguyên vật liệu quần áo phòng sạch luôn được Thiên Bằng lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng cũng như những thiết kế phù hợp cho từng điều kiện làm việc của người công nhân.

Đến với Thiên Bằng để được hỗ trợ tư vấn tận tình chi tiết về mọi mặt hàng sản phầm và sở hữu những trang phục bảo hộ lao động với chất lượng tốt nhất.

HOTLINE LIÊN HỆ: 0981 056 066

Bình luận về bài viết này