Công ty băng thông tin bưu điện Việt Nam an toàn hàng đầu hiện nay

Đi song song với các ngành công nghiệp, ngành thông tin bưu điện đang ngày càng phát triển, chiếm vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Ngày nay với những thiết bị máy móc hiện đại thì việc lắp đặt đường dây cáp thông tin trên không đã được thay thế bằng hệ thống cáp nằm dưới lòng đất.

 

Những công trình cáp này được xây dựng đòi hỏi việc chúng ta phải bỏ ra nguồn chi phí lớn, thời gian dài và công sức của con người, vì vậy việc bảo vệ đường dây cáp là rất cần thiết. Băng báo cáp thông tin bưu điện chính là sự lựa chọn tối ưu nhất, đảm bảo an toàn cho cả hệ thống đường dây cáp điện. Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết để biết thông tin chi tiết về sản phẩm nhé !

– Mô tả sản phẩm: Băng báo cáp thông tin bưu điện có dạng hình khối trụ tròn là dạng băng báo cáp ngầm được đóng thành cuộn, chiều dài là 500m, đường kính khoảng 30 cm, độ rộng tương đương từ 15-30 cm. Màu sắc của dải băng là màu tím đậm. Trên băng thông tin bưu điện có ghi rõ nội dung để nhằm cảnh báo cho người phía trên biết được có đường cáp thông tin phía dưới, mọi người làm việc quanh khu vực đó cần cẩn trọng hơn.

– Cấu tạo sản phẩm: Bao gồm 3 lớp, là một trong các loại băng cảnh báo tiêu biểu trong đó lớp chủ yếu là nylon còn lại hai lớp màng OPP và OCCP được liên kết chặt chẽ với nhau tạo ra sản phẩm chắc chắn, có độ bền tốt. Mực in trên băng loại tốt không bị nhòe chữ kể cả khi tiếp xúc với nước.

– Sản xuất: Băng báo cáp thông tin bưu điện được sản xuất với chất lượng tốt, đảm bảo đạt đúng tiêu chuẩn đã được quy định sẵn, tất cả các thông số kỹ thuật đều đáp ứng đúng.

– Sử dụng: Sự ra đời của loại băng báo cáp thông tin bưu điện sẽ giúp bảo vệ hệ thống đường cáp chôn sâu dưới lòng đất được an toàn nhất, tránh sự tác động bên ngoài có thể làm ảnh hưởng đến hệ thống cáp, đối với những dự án đầu tư, công trình đang được xây dựng trên vùng có đường cáp thì cần chủ động rời địa điểm, đây chính là giải pháp an toàn nhất cho công trình cáp thông tin bưu điện.

Nguồn: http://bangbaocap.com/bang-bao-cap-thong-tin-buu-dien/

Bình luận về bài viết này