Trong trường học thì nên chọn bình chữa cháy nào

Dưới đây là hướng dẫn của phòng giao dục cho việc sử dụng bình chữa cháy tại các trường học. Bình cứu hỏa P50 và loại sương “khô” cũng có thể được dùng để thay thế cho các lựa chọn dưới đây:

Bình chữa cháy nước (nói chung, một 13A đánh giá bình mỗi 200 mét vuông, điều chỉnh lên hoặc xuống tùy thuộc vào các loại rủi ro, với tối thiểu là một trong hai mỗi tầng).

Dịch vụ P50 Bình dập bọt miễn phí cung cấp khả năng chống cháy vượt trội (27A) so với hầu hết các bình cứu hỏa bọt và do đó làm giảm số lượng các bình chữa cháy. Bọt P50 cũng bao gồm những rủi ro điện thường được bảo hiểm trong trường học bằng bình cứu hỏa CO2 bổ sung (trong bọt + cháy CO2 điểm), tiếp tục giảm số lượng các bình chữa cháy cần thiết.

Nước sương mù bình cứu hỏa ‘khô’ bao gồm một phạm vi rộng hơn các rủi ro hơn so với bình chữa cháy bọt và, giống như bọt P50, khả năng giải quyết vụ cháy điện.

Cả hai loại bình chữa cháy có thể được sử dụng một cách an toàn vào thiết bị điện (max và min 1000V 1m khoảng cách).

Địa điểm: Phòng thủ, Hội thảo, Các giai đoạn của mỗi hội trường, Trên đường giải thoát, để khoảng cách đi bộ đến các khu vực gần bình không vượt quá 30m

Bình chữa cháy Foam hoặc bột khô

Dịch vụ P50 Bình dập bọt miễn phí cung cấp khả năng chống cháy vượt trội (27A) so với hầu hết các bình cứu hỏa bọt và do đó làm giảm số lượng các bình chữa cháy. Bọt P50 cũng bao gồm những rủi ro điện thường được bảo hiểm trong trường học bằng bình chữa cháy CO2 bổ sung (trong bọt + cháy CO2 điểm), tiếp tục giảm số lượng các bình cứu hỏa cần thiết.

Nước sương mù bình chữa cháy ‘khô’ bao gồm một phạm vi rộng hơn các rủi ro hơn so với bình cứu hỏa bọt và, giống như bọt P50, khả năng giải quyết vụ cháy điện.

Cả hai loại bình chữa cháy có thể được sử dụng một cách an toàn vào thiết bị điện (max và min 1000V 1m khoảng cách).

Địa điểm: Các phòng thí nghiệm, Phòng nhà kinh tế học, Bếp

Bình chữa cháy Foam

Chúng tôi chỉ muốn giới thiệu các bình cứu hỏa bột cho phòng nồi hơi. Trong dịch vụ P50 đặc biệt bột bình cứu hỏa miễn phí sẽ là phù hợp, vì họ có một khả năng chữa cháy đặc biệt.

Địa điểm: Phòng nồi hơi mà nhiên liệu dầu được sử dụng

Bình chữa cháy Cạc-bon đi-ô-xít hoặc bột khô

CO2 chỉ nên được sử dụng trong trường hợp đặc biệt, vì chúng không có hiệu quả trên hầu hết các loại đám cháy và có thể gây ngạt thở trong các phòng nhỏ (ví dụ như phòng máy tính nhỏ). Chúng tôi chỉ khuyên CO2 trong phòng máy chủ và chỉ khi nguy cơ ngạt thở được xem xét.

Dịch vụ P50 bọt tự do và bình nước sương mù khô có thể được sử dụng một cách an toàn thay vì CO2 trên các thiết bị điện và máy tính (tối đa 1000V và khoảng cách an toàn tối thiểu 1m).

Địa điểm: Phòng công tắc điện và những nơi mà thiết bị điện đang được biết hoặc nghi là có, ví dụ như khu vực điều khiển ánh sáng giai đoạn hiện nay, lớp học CNTT

Bình chữa cháy Bột khô

Dịch vụ miễn phí P50 bình bột khô rất thích hợp cho các loại xe lớn hơn. Người- cá nhân khi tiến xe được hưởng lợi từ các bình chữa cháy bột nhỏ.

Địa điểm: Bảo vệ xe

Chăn lửa

Địa điểm: Tiếp giáp với bình chữa cháy trong nhà bếp, phòng thí nghiệm, công nghệ thiết kế không gian thực tế và hội quán

Xô cát

Địa điểm: Hai trong từng phòng thí nghiệm tiếp giáp với bình chữa cháy

Bình luận về bài viết này